Chuyên bán các loại bồn tắm dành cho gia đình spa

Công Ty Xông Hơi Bình An chuyên bán những loại bồn tắm chuyên dùng cho các hộ gia đình spa cùng với nhiều bề ngoài và kích thước khác nhau được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài về nên luôn bảo đảm chất lượng thiết bị cũng như yếu tố thẩm mỹ. Vậy chi tiết chi tiết sản phẩm bán tại showroom xông hơi bình an thế nào hãy cùng chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua tin tức như sau

Chúng tôi công ty xông hơi bình an chuyên bán những chiếc bồn tắm chuyên dùng cho những hộ gia đình, spa cũng như những trung tâm khách sạn resort. Tất cả thiết bị bồn tắm được chúng tôi nhập khẩu nguyên loại phân phối tại thị trường Việt Nam và Tphcm thành ra khi mọi người có yêu cầu mua bồn tắm có thể tới lụa chọn ở tại công ty xông hơi bình an xông hơi bình an chúng tôi.

Tất cả các kiểu bồn tắm được bán tại cửa hàng chúng tôi được chúng tôi nhập về chính hãng 100% từ các nhãn hiệu uy tín trên thị trường như Appllo, Hàn Quốc, Mỹ....với đa dạng kích thước và chức năng khác biệt thích hợp vào nhu cầu của người áp dụng chính vì thế cho nên việc chọn lựa mua cho mình bồn tắm áp dụng ngay tại nhà hay dùng cho trung tâm kinh doanh thì chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn.

Bây giờ ở công ty chúng tôi phân phối những kiểu bồn tắm như bồn tắm massage, đứng, góc và nằm lẫn với các kích thước khác nhau chất liệu được xây bằng nhựa Acrylic vì vậy độ bền và mang tính thẩm mỹ cao cũng là giúp bạn di chuyển và lắp đặt.

Có nhiều mẫu bồn tắm và chức năng khác nhau bởi vậy sẽ khá thích hợp cho sự chọn lựa của người sử dụng lúc có yêu cầu trang bị cho mình kiểu bồn tắm áp dụng mục đích nhu cầu của mình.

1. Giá bán bồn tắm nhiêu 1 cái

Về mức giá bán của 1 bồn tắm bao nhiêu tiền 1 cái phụ thuộc vào với mẫu bồn tắm mà bạn lựa chọn cũng là là kích thước bồn tắm sẽ gay ảnh hưởng đến giá bán. với bồn tắm thường không có massage thì mức giá bán dao động từ 4 tới 6 triệu 1 thiết bị còn bồn tắm có massage thì mức giá từ 14 triệu cho đến vài chục triệu 1 cái thành ra tùy thuộc với yêu cầu và kinh phí của bạn mà chọn lựa mua cho mình kiểu bồn tắm áp dụng cho thích hợp và tối ưu nhất.

2. Mua bồn tắm tại đâu tốt tphcm

lẫn với sự thông dụng và nhiều của mẫu sản phẩm này trong các phòng tắm gia đình hoặc những cơ sở kinh doanh khác thì Hiện giờ ngoài thị trường có khá nhiều cửa hàng bán bồn tắm khác nhau cho nên chọn lựa cửa hàng để mua bồn tắm uy tín chất lượng bạn luôn phải đảm bảo được chất lượng và sự an toàn cũng như thươn ghiệu của hàng an toàn được khác hàng đánh giá cao.

Và chúng tôi công ty xông hơi bình an địa chỉ bán những loại bồn tắm khác biệt tại thị trường tphcm bảo đảm chất lượng đảm bảo sẽ đem lại cho người sử dụng dịch vụ tốt và dảm bảo chất lượng thiết bị nhất cũng như khoản thời gian bao hảnh từ 4 tới 6 năm cho nên bạn hoàn toàn yên tâm mua sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi vì vậy khi bạn có nhu cầu có thể liên hệ qua tin tức sau:

Đ/C: 479 Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - HCM
HotLine: 0933.06.20.40
Email: phukienxonghoi@gmail.com